Để bán hàng trên Zalo cá nhân có nhiều đơn hàng nhất thì cách tăng bạn bè trên Zalo nhanh chóng, đúng khách hàng tiềm năng, sẽ là vấn đề mà chắc chắn rất nhiều Bạn đang bán hàng online trên Zalo quan tâm. Zalo không có bạn bè, đồng nghĩa khi đăng bài bán hàng cũng không có chuyển đổi đơn hàng, Zalo càng nhiều khách hàng tiềm năng, chắc chắn nhiều đơn hàng cho Bạn.
Hiện nay Zalo cho phép chúng ta kết thêm Bạn bè bằng nhiều cách khác nhau. Trong bài viết này của Reviewbox.vn sẽ hướng dẫn chi tiết từng cách cho bạn áp dụng để gia tăng lượng khách hàng cho mình nhé.
CÁCH TĂNG BẠN BÈ TRÊN ZALO
Cách Tăng Bạn Bè Trên Zalo Từ Phòng Trò Chuyện
Để kết bạn trong phòng trò chuyện, chúng ta chọn đối tượng Bạn ở khu vực mà ta mong muốn. Nếu bạn muốn bán hàng ở Quốc tế thì chọn Bạn ở mục Cộng đồng người việt ở nước ngoài. Sau đó chọn đối tượng muốn kết bạn là Nam hoặc Nữ, để chọn Khách hàng chuẩn đúng khách hàng tiềm năng của mình cần thì nên dành vài giây xem qua tường cá nhân của họ rồi hẳn gửi lời chào kết bạn.
Kết Bạn Từ Danh Bạ Điện Thoại
Zalo có tính năng gợi ý kết bạn với những số điện thoại trong danh bạ điện thoại của chúng ta. Đây là cách để tăng bạn bè trên Zalo mà chúng ta nên áp dụng, bở vì bán hàng cho người quen thì độ tin tưởng cũng cao hơn khách hàng xa lạ.
Kết Bạn Từ Danh Sách SĐT Có Sẵn
Rất nhiều bạn khi bán hàng hay có thói quen thu lượm số điện thoại của Khách hàng từ Facebook, Website, Forum, từ tờ rơi, từ danh thiếp các hội chợ triển lãm,… Nói chung khách hàng luôn ở khắp nơi, để tiện bề chăm sóc và dễ đưa thông tin liên lạc với khách hàng, chúng ta có thể tận dụng tính năng Kết bạn từ số điện thoại, tính năng Zalo cho phép để thêm bạn vào Zalo cá nhân của mình nhé.
Khi vào giao diện hình thứ 2 ở trên, bạn chỉ cần nhập List số điện thoại khách hàng vào là tìm được Zalo khách hàng nhé.
Nếu Bạn có 1.000 số điện thoại, chẳng lẻ ngồi nhập bằng tay, chắc rụng rời hết cả mấy ngón tay quá, với tính năng này, Bạn nào có mua phần mềm AUTO ZALO thì có thể sử dụng phần mềm để thao tác tự động nhé. Ngoài việc kết bạn cho 1 tài khoản Zalo, Bạn có thể thiết lập kết bạn cho rất nhiều tài khoản Zalo khác nhau cùng lúc, với tính năng tự động.
Trong giao diện này, Zalo gợi ý thêm một tính năng kết bạn bằng Tìm Bạn từ Facebook, Bạn có tài khoản facebook, cũng có thể kết nối Bạn từ Facebook về Zalo được nhé.
Kết Bạn Dựa Trên Tính Năng Tìm Bạn Quanh Đây
Đây là cách tăng bạn bè trên Zalo nhanh chóng mà hầu hết các shop bán hàng online trên Zalo cá nhân đều đang sử dụng
Với tính năng Tìm Bạn Quanh Đây, nếu bạn chỉ quanh quẩn ở 1 địa điểm nhất định, thì mỗi ngày có tìm bạn quanh đây, thì cũng chỉ tìm được những người bạn mà hằng ngày nhìn thấy.
Trong phần này, Trường muốn chia sẻ cách Bán hàng bằng Zalo cá nhân mà chi phí hầu như bằng 0, Bạn không tốn chi phí quảng cáo mỗi ngày để tiếp cận khách hàng, khi có list friends trong Zalo, hằng ngày bạn đăng gì họ sẽ nhìn thấy quảng cáo của Bạn.
Với phần mềm Auto Zalo Bạn có thể kết bạn ở vị trí bất kỳ đâu, kết bạn cùng lúc nhiều tài khoản Zalo. Ví dụ Bạn có 100 tài khoản Zalo, mỗi tài khoản một ngày được kết bạn 20 người, thì một ngày mình có thêm 2.000 khách hàng tiềm năng. Khách hàng trong tài khoản friends zalo cá nhân là khách hàng mãi mãi, có thể bán đi bán được nhiều lần. Bán nhiều sản phẩm cho cùng khách hàng vẫn Ok.
Vào Tìm quanh đây, sau đó chọn phần bánh răng cài đặt để thiết lập đối tượng khách hàng tiềm năng: Tuổi, Giới Tính, đối tượng tìm thấy bạn là Nam hay Nữ,…
Việc kết Bạn bằng phần mềm tự động thì thao tác trên máy tính đơn giản hơn, Bạn có thể thiết lập kết bạn cho 10-20 tài khoản cùng lúc với nhiều vị trí vẫn ngon lành.
Bên cạnh tính năng Kết Bạn auto ở bất kỳ vị trí nào, thì Bạn cũng có thể gửi TIN NHẮN đến những người xung quanh, khi mà Zalo chỉ cho phép kết bạn có 20 bạn/ngày trên 1 tài khoản, thì việc gửi tin nhắn đến khách hàng tiềm năng cũng là 1 cơ hội cho Bạn tiếp cận khách hàng.
KÊNH ĐÁNH GIÁ - REVIEW BOX
Review Box là dự án website thuộc quản lý và phát triển bởi Bignet Solution. Website chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các bài viết đánh giá cũng như giới thiệu dịch vụ. Chúng tôi tập trung vào các hạng mục như: DU LỊCH, ẨM THỰC, MUA SẮM, DỊCH VỤ, CÔNG TY, GIÁO DỤC, CÔNG NGHỆ, SỨC KHỎE, ...
Bài viết liên quan: